วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

Welcome

Hello all.

This is Thai Cooking Mania Supporting site, you can post anything that you want to tell me for next update or bug report and some tactic. I hope you're enjoy with my product.

Best Regards.

Supporter

4 ความคิดเห็น:

  1. Hi! I'm interested in reviewing your game for my blog UNDER THE RADAR. Here's the link: http://enuhskigamesiphone.blogspot.com Please email me! :)

    ตอบลบ
  2. เป็นเกมที่เนื้อหาน่าสนใจมาก แต่กราฟฟิก และวิธีการเล่นไม่ค่อยดึงดูด
    อาหารไทยมีวิธีการทำและขั้นตอนที่ละเอียดละออน่าสนใจไม่แพ้อาหารชาติอื่นๆ
    หากมีการพัฒนาไปถึงขึ้นสามารถลงมือทำได้โดยใช้ศักยภาพของเครื่องเล่น(ไอพอดทัช, ไอโฟน)แล้ว เกมนี้น่าจะติดอันดับเกมฝีมือคนไทยที่น่าภาคภูมิใจได้ไม่ยาก

    ลองนึกภาพการทำอาหารไทย ที่ต้องเตรียมวัตถุดิบตั้งแต่ เด็ดผัก หั่นพริก ทุบกระเทียม เจีียวหอม มันไม่ใช่แค่จิ้มๆบอกว่าจะเอาอันนั้นใส่กระทะ อันนี้ใส่กระทะ
    ถึงจะเน้นแค่วิธีการปรุงอาหารจริงๆ ก็ต้องใส่ใจถึงรายละเอียด ไฟอ่อนไฟแรง อย่างไรไม่ให้กะทิแตกมัน อะไรก่อนอะไรหลังจะได้สุกพร้อมกัน สิ่งต่างๆเหล่านี้ น่าจะดึงดูดนักเล่นเกมทำอาหารทั้งหลายให้หันมาสนใจเกมของคุณได้อย่างง่ายดาย เพราะนอกจากจะได้เล่นเกมแล้ว ก็เหมือนได้แทรกความรู้เรื่องอาหารไทยเข้าไปด้วย

    ขอให้ความเห็นนี้เป็นแค่การติเพื่อก่อก็แล้วกันนะคะ
    บอกตรงๆว่า ยังไม่เคยเล่น แต่เห็นแค่พรีวิวในเวบก็คงไม่คิดจะซื้อ เพราะหลักๆคือกราฟฟิกไม่น่าสนใจ เพลงประกอบเพลงไทยที่ใช้ เข้าใจว่าอยากสื่อให้มันไทย แต่เป็นเพลงที่จังหวะเร็วรัว และฟังนานๆทำให้รำคาญได้ง่าย และวิธีการเล่นที่แค่หยิบนั่นใส่นี้ลงไปในกะทะทำให้ไม่รู้สึกอยากซื้อเล่นเท่าไหร่

    จะรอการพัฒนาของเกมนี้ต่อไปนะคะ
    เป็นกำลังใจให้ค่ะ

    ตอบลบ
  3. I can't play this game. Whenever I open it up, it always says 'now downloading' then do nothing but shut itself off from my phone.
    Why did I pay $ for it? Sucks!

    ตอบลบ
  4. I agree with Theeranun. It just crashes. Even if I follow the advice from App Store to reboot iPhone when I have installed a new big program. It still crashes :(

    ตอบลบ